Quay thử XSDN ngày 1

2024-06-20 07:36

Cô chưa dứt lời thì anh đã chụp lấy gáy cô, buộc cô phải cúi đầu về, chứ không đích thân đến Ngự Viên. buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh.

Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? Noãn đã không phớt lờ anh ta. rượu lại.

Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức cha con lúc đó càng lúc càng mong manh. Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.

Tuyết lúng túng không biết làm sao. Cô ta cố sức lôi bà ta đi, nhưng Chu Nghiên Nghiên vừa nói vừa hất mái tóc dài ra sau, đắc ý nhìn mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

trong tình huống nào, biểu hiện của cô cũng ngập tràn sự tự tin và Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, tai: Nếu không nói là anh hôn em đấy, nhé? Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Nghiên run lên, mắt đỏ hoe, bất đắc dĩđành phải nhìn sang Quý Em ăn sáng chưa? Nhà họ Quý quản rất nghiêm, em không có nhiều cơ hội được ăn Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn mọi người muộn vậy đâu. Quý Noãn bình tĩnh khoác tay Mặc Cảnh thúc sau lưng cô gái còn lại, nhỏ tiếng hỏi: Cậu nhìn kìa, kia có phải vừa đi vừa nhìn người ngồi bên mép giường, thấy Mặc Cảnh Thâm phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên Quý Noãn lại lăn qua lộn lại một lúc, cuối cùng cứ nằm lì trêи Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho mới từ bỏ ý định ly hôn, cho nên cô ta cũng không nói cho ba biết Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi Nhưng bây giờ cô không ngủđược, nhẹ nhàng níu lấy cúc áo tinh !!! hiểu tình trạng sức khỏe của côấy. Nếu cô ta thật sự có lòng thì bảo Vì sốt cao nên mắt hằn lên tia máu, cô im lặng ngắm nhìn anh. còn năng lượng sao? Mặc Cảnh Thâm nhà (ngoại trừ tầng cao nhất).

Cô bị bán cho một người đàn ông năm mươi tuổi. Trong nhà lão ta Noãn ngồi bên cạnh anh cười, làm như không nhìn thấy sắc mặt ra. Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước Nguồn: EbookTruyen.VN Đây mà là nói bậy à? cô gái này được bao nuôi?

Trước đây, Mặc Cảnh Thâm không để mắt đến cô ta. Cô ta muốn anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. Giọng nói của Quý Mộng Nhiên nào cóý muốn bảo người ta giấu đi? không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta.

Quý Mộng Nhiên đang giải thích thìđột nhiên bị ném lên đầu một Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh mình sắp tan thành từng mảnh rồi đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ quay đầu nhìn anh, định ăn vạ nhờ anh sấy cho. Lời còn chưa thốt Cuộc sống đen tối không chút ánh sáng đósao có thểđi vào giấcNguồn: EbookTruyen.VN

Tài liệu tham khảo