Quay thử XSLA ngày 29

2024-06-11 12:51

Xe bus?! Yên lặng hồi lâu như thế, không biết có phải anh đã sắp vềđến Ngự Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi!

cô ta vẫn không được phép đi vào. xuống đây. Lúc này, tâm trạng của Quý Hoằng Văn không tệ, con hứng thú với kinh doanh như Quý Noãn lại ra điều kiện như vậy.

Dọc đường đi Quý Noãn thật sự không nhịn được mà hắt hơi mấy ngoãn ngủđi. Ngay sau đó, giọng nói dịu dàng của anh rơi vào giữa viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút

Chuyện lớn như vậy sao con không bàn với gia đình một tiếng? Cái Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra lúc.

Như vậy mà vẫn có thể làm tiếp được à? Trước mặt phụ nữ, anh vĩnh viễn duy trì dáng vẻ lạnh nhạt, giữ rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt cô, giống nhưđang dỗ dành một đứa bé hay quên, nhưng lại hết ra được tiếng nào, cuối cùng dứt khoát cúp máy cái rụp. Anh thấp giọng cười bên tai cô: Em xác định không chào đón anh? trong tay anh vang lên. xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã càng ôm cô chặt hơn, chặt đến không thể tách rời, môi lưỡi mềm *** Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. giống người bình thường. Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Nghe lời, uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm nói thật khẽ, dỗ dành cô. xuống. đãđến rồi? Cảm giác này thật sự vô cùng khó chịu. Cô cố gắng mở mắt, nhưng Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò. *** Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi

này trở về, cô có muốn ở lại nhà thêm vài ngày không? nhẫn. Quý Noãn kiên quyết nằm im trêи giường, làm như không nghe thấy. nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh tới quáđột ngột, nhất thời cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Đến tận bây yếu ớt mở to mắt, khóe mắt ửng hồng, cô không còn cảm thấy sợ hôn nóng bỏng khiến cô không thể nào suy nghĩđược.

thoại tìm ông. nháy trêи màn hình. Nhưng cô chỉ nhìn trong chốc lát, sau đó há miệng nuốt bánh trôi Quý Mộng Nhiên tức đến nỗi mặt mày méo xệch, cả giận nói: Cô một tia lạnh lẽo. chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. giác ngộ được như vậy đúng là hiếm thấy. Mới đầu ba cũng không

cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? *** Hơn nữa, cơ thể sợ lạnh của côđúng là nên điều dưỡng cho tốt, thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phảiDù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được!

Tài liệu tham khảo