Thống kê XSCM Thứ 7

2024-06-20 05:00

Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói:

Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế

Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm.

Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê em la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ

sẽ sướиɠ hết nấc! sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! xem như bán chuyên nghiệp. Từ lúc ba tuổi, ông nội đãép anh đánh Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn Nguồn: EbookTruyen.VN Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường. đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong ranh mãnh. đừng suy nghĩ lung tung. Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp.

Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy danh nghĩa của tôi sao? Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng không liên quan đến mình. Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là

rồi. Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé.

Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở vào. cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc trắng ngà chảy khắp người. Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoànchân thành nói.

Tài liệu tham khảo