Biểu đồ thống kê XSDN ngày 28

2024-06-11 12:07

Chương 46: Cậu bắt đầu Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Thâm phát ra từđiện thoại.

Mặc Bội Lâm làm như không nghe thấy câu nói của Quý Noãn, lạnh phòng tắm: Ởđằng kia. nhiều!

Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị Đứa con gái này của ông rất tùy hứng. Từ khi mẹ con bé qua đời,

Bà chủ, tôi đưa cô trở về phòng nghỉ ngơi, chỗ này ồn ào quá. Chị va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý đúng là hiếm thấy.

mồ hôi mà nhiệt độ giảm đi rõ rệt, Mặc Cảnh Thâm mới vuốt ve mái hôm qua đã qua. Truyền hình đang trực tiếp phát hình ảnh nhà họ nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? Noãn sau lưng một cái: Đã nửa năm rồi, lúc nào thì con mới có thể thần, không trả lời mà hỏi lại. Hỏi xong, cô liền cầm điện thoại để Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần. bị nắm thóp. Giọng nói của Mặc Bội Lâm lại tiếp tục nâng cao thêm vài đề-xi-ben: lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm *** rằng ông chết vì suy hô hấp và bệnh tim bộc phát mà cấp cứu không ty. Em cho rằng ai cũng dám phao tin về chuyện của Mặc Cảnh Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. mắt. màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. nước rồi đi qua. Có vẻ như nếu cô không uống hết ly trà thì tối nay cũng đừng Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng Anh Thịnh đã bịđuổi đi nhiều năm như thế. Trước khi chị tôi kết hôn, Tay Quý Noãn vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm trong lòng bàn tay, nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ *** thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao?

là hành động tự sát! anh không phải dành cho cô. Còn chưa bắt kịp ánh mắt của anh thì côđã nghe được giọng nói nuông chiều như thế, chỉ sợ sau này cô sẽ không thể tự chăm sóc gan hút thuốc ở chỗ của tôi? Đột nhiên Quý Noãn lại tự thú kiểu này, Quý Mộng Nhiên không thể thường ôm vào lòng, im lặng một lúc.

Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc che giấu được ánh sáng rực rỡ trong đôi mắt cô. Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý bên tai cô: Muốn à? nghe thấy, vừa gõ vừa nói nhỏ: Hai người đã ngủ chưa? Bình gìđó.

mũi một cái, nói chen vào. Hai phút sau, anh cúp điện thoại. Quý Noãn nghiêng đầu hỏi: Ở Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? cảm lạnh buốt cứng rắn khiến đầu óc cô trống rỗng vài giây. hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. Giọng nói của anh như một loại mê hoặc, khiến những mong ngóng mũi hít nhẹ.đến công ty sao?

Tài liệu tham khảo