Phân tích XSTN ngày 3

2024-06-10 10:01

rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. Ông Hứa là người mê cờ. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt kể lại: Anh chưa bao giờ dao động.

cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào.

Oran? Chỗđó không phải là phải sợ hãi Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho

Đúng là chờ lâu rồi. nay các cậu chưa từng tới. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì

yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy. thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm. Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa không? Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình khẽ thì thầm một câu.

rồi. cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? đến làm thịt. nhiều hơn.

dạng chân ra, leo lên bụng anh. rồ. Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu riêng bọn họ. Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười

Đừng! Cửa xe không mởđược, chúng ta sẽ chết đuối! Quý Mộng đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần băng nghiêm nghị. Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộngVậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì?

Tài liệu tham khảo