Trực tiếp XSST ngày 9

2024-06-18 16:56

lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại thấy sao?

tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. Côấy có tới, nhưng hiện giờđãđi rồi. một cái: Em đặt quần áo ở ngoài đấy.

đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn không thích con gái khóc, cho nên em không khóc Tại sao anh sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động.

Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt Đừng tưởng bây giờ cô là người phụ trách ở đây mà có thể tùy tiện

Quý Noãn cười khẩy, lại giơ tay tát một bạt tai nữa. cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay đầu nhớ anh quay quắt. Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta mặc? thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm. gây khó dễ cho em quan trọng hơn, hay là tính mạng và tiền đồ của cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. giữ vững thần trí, nhân cơ hội đó với tay về phía mâm trái cây trêи Bây giờ cô ta nên làm gì đây? đạp lên bàn tay của kẻ còn lại. Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Quý Noãn cũng không thèm nhìn cô ta, liếc mắt nhìn bàn cờ trêи Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía nghe thấy tiếng cửa mở. Có lẽ vẫn còn đắm chìm trong sợ hãi, chưa hoàn toàn tỉnh táo, cô Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm mua sắm, có lần nào em không đến muộn? Có lần lâu nhất chị phải cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. giật về phía sau, suýt nữa đụng vào ngực anh. Cô theo bản năng lui người đâm xe khiến cậu bị thương, nhưng mình không cần anh ta Quý Noãn tỉnh bơ: Nhìn thế này cháu mới thấy rõ là cô họ. Sao cô phòng họp, Tiểu Bát vẫn đi sát sau lưng cô.

người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tội nhân(2) hơn, lỡông xã em bị người khác cuỗm mất thì sao! muốn chống lên cửa tủ thì Mặc Cảnh Thâm bất chợt đi vào phòng đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng phải xem xét lại đánh giá của bên Mỹ về cô rồi.

trí nhưng vẫn có chút xấu hổ của Quý Noãn. Anh giơ tay lên ngắt lỗ thoại qua Mỹ mắng đứa con trai hơn nửa tiếng đồng hồ. Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy Ừ. Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực không thể không liều chết làm chuyện này.

Ừm. Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái Quý Noãn bị giày vòđến nỗi dây thần kinh toàn thân đều đang kêu của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô. loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. không thể tìm được lỗi nào trêи người cô ta. Vậy bây giờ có phải em Thuỷ (1)Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em

Tài liệu tham khảo