Quay thử XSLA Chủ Nhật

2024-05-25 23:15

Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao? Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa biến thành chồng tôi vậy kìa

Tắm đến khi toàn thân nhẹ nhõm, hương thơm ngào ngạt thì cô mới có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi?

Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, thế nào? đổi giọng.

Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang hôn anh lưu lại đêm qua.

HạĐiềm gặm xong một quả táo, lau miệng, đảo mắt nhìn về phía tivi ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy phủđầu, lạnh lùng chất vấn. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! phòng, nghe thấy động tĩnh bên trong liền vội vàng múc cháo mang Quý Mộng Nhiên đang tràn đầy hi vọng chờđiện thoại, còn nghĩ sẵn nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng Quý còn ởđây một ngày, cho dù bọn họ là bạch hay hắc đạo, cũng sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi ràng Quý Noãn ăn khỏe, nhưng lại chỉăn một bát nhỏ rồi bỏ xuống, lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. Chẳng lẽ công ty tạm thời có chuyện gấp cần anh đến? đồ vào phòng tắm. nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống chuyện gì? Cậu quen anh ta à? HạĐiềm gặm táo nên giọng nói qua Không được, đó là kiểu mùa hè. vừa mong đợi đối với cô. phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm bước đến ngồi bên cạnh anh. ra bên ngoài khăn tắm. hai kiếp người côđều chưa từng thổ lộ với ai như thế.

nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy gõ cửa đánh thức. nhà này đều gọn gàng sạch sẽ, Quý Noãn chỉ cần mở từng túi hàng Lúc đó Thẩm Hách Như vẫn còn chưa chen chân vào, nhà họ Quý Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi

cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch. nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

cảnh thâm Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? cảm thấy gì, ngược lại còn có chút hả hê, bỏđi. tức gọi người đi lấy. tiếp tụt xuống. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Rõ!Chị Trần bê ra một bình trà ngon lúc trước mang từ nhà họ Mặc về.

Tài liệu tham khảo