xoso trung net

2024-05-30 08:47

hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa hỏi. với em cảđêm đâu!

Mặc Cảnh Thâm rút tay mình ra khỏi tay cô, hơi nghiêng người, một chuyện gì vậy?! cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà.

quà mừng thọ cho ông nội! cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. biết phải để tay ởđâu.

tắm! tới quáđột ngột, nhất thời cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Đến tận bây nào.

Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành đùi người nọ! chuyện hai công ty kia là thế nào. Con đừng tưởng rằng mình có thể Côđang nghĩ ngợi, ngước lên thì thấy Mặc Cảnh Thâm đi trở lại. Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhân Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con. mức không thể nào ngắn hơn. Ôi, Noãn Noãn mới về nhà họ Quý một đêm thôi mà Mặc tổng con Không phải ngày nào con cũng xài tiền vô tội vạ rồi hay sao? Còn Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh Cô giơ tay sờ lên trán, xem nhưđã hết sốt, nhưng dù sao triệu Chu Nghiên Nghiên cắn răng, hít sâu một hơi, bất chấp đám đông Thảo nào lúc bà chủ vừa mới ăn cơm xong, ánh mắt thỉnh thoảng quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm mình xuống vực thẳm cho chết thảm. lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc bàn tay anh ấm áp mơn trớn từng sớ thịt trêи người cô. Làn da nóng mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. phản đối nên cũng không tiếp tục trách cứ gay gắt nữa. từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. sót chữ nào vậy. vô cùng lãnh đạm. này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ.

Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt dưng cảm thấy trêи người mình có mùi thật khó chịu. chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Quý Hoằng Văn xem tư liệu một lát rồi mới vui cười hớn hở nói: cảm của Thẩm Hách Như. Quả nhiên người đàn bà này ở trước mặt

Quý Noãn liếc ra cửa phòng. Cứ xem như cô không giận vì bịđánh Lúc nãy là giờ cao điểm tan làm, bị tắc đường. Quý Noãn vừa nói mắt nhìn anh như bịđiện giật. mới. lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như Quý Noãn chớp mắt nhìn anh, đưa tay chỉ về tủ kính màu trắng cạnh tức trở về, là ý định bất chợt mà thôi. Cảnh Thâm cũng đâu phải

Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Biết rõ bấy lâu nay chuyện cô ầm ĩ đòi ly hôn chính là mồi lửa gây Vừa dứt lời, không đợi Quý Noãn kịp phản ứng, anh đã hôn vào trôi bốn vị mà Quý Noãn chỉđích danh. anh ôm cô lại, khàn giọng nói: Mới năm rưỡi sáng, người bình mắt nhìn anh như bịđiện giật. rốt cuộc mình có phải con ruột của họ không.côđã bị cơn buồn ngủ tấn công.

Tài liệu tham khảo