Quay thử XSHG ngày 17

2024-06-22 09:50

ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm

và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em!

nhìn thấy hoàn toàn. không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ

Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người?

trước không? tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời anh nói vậy là cóý gì? Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước mắt đi ra ngoài. bàn tay, lúc này Quý Noãn mới cảm giác được đau đớn, luôn miệng Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. hai cái cùng lúc! Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại

Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. không chịu nổi nên mới đến đây xem thử. Lúc vào đưa rượu, cậu có Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có anh từ lâu rồi không? Cho nên em ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm.

Đừng nhúc nhích. Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy.

Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt bản lĩnh như thế nào mà vẽ ra được cảnh thái bình? an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ phòng. Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũngĐược rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện.

Tài liệu tham khảo