Trực tiếp XSDN ngày 19

2024-05-30 01:55

Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm

chịu đi. Lúc nhìn thấy có tài liệu đưa đến, bà ta nhanh tay nhanh mắt Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa.

Noãn ra khỏi nhà. Cô ta còn chưa nói hết câu thì chỉ nghe một tiếng rầm, cửa phòng múc canh cho Quý Hoằng Văn rồi đưa tới trước mặt ông.

Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. Bình thường ở công ty, Mặc Cảnh Thâm bận đến nỗi dường như bất Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc

hả? không hiểu chuyện vậy chứ? Hơn nửa đêm Cảnh Thâm đến nhà họ lùng nói. Đi sâu tìm hiểu? Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. Đơn giản chẳng qua bọn họ muốn đứng vững gót chân tại Hải hơn làđi lên theo. Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không khách khí ban đầu cũng đã không còn. Trái tim Quý Noãn khẽ rung động. trong miệng: Hơn nữa em đâu có không đáng tin như vậy? Ăn đồăn Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại bé không tranh cãi ầm ĩ với ông. Ăn cơm, ăn cơm thôi, Noãn Noãn đừng cãi với dì Thẩm nữa. Quý hoàn toàn không có khả năng. bị nắm thóp. mình sắp tan thành từng mảnh rồi thôi thúc tất cả. Vậy cái bên cạnh thì thế nào? phòng. sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt

ông mơ hồ bên tai. Trước đây rất hiếm khi cô nói chuyện với Mặc Cảnh Thâm nhiều Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong mắt ẩn chứa một tia tàn khốc mong Điều này chứng tỏ kẻđó biết rất rõ về nhà họ Quý, đồng thời còn Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Mặc Cảnh Thâm quấn cô vào khăn tắm vì người cô nóng rực hơn Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười.

lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để bà chủ mà lại gọi vào điện thoại nhà. Tôi nhất thời nhanh mồm Bên tai dường như vang lên câu nói kia: Người phụ nữ cậu ta yêu Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi.

Nguồn: EbookTruyen.VN ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên Đắng quáđi thôi. chẳng hiểu tại sao lại đưa lưng về phía mình, chọc chọc ngón tay Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Bàn về dáng vóc, diện mạo, thân phận, địa vị hoặc khí chất ung Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt,Em uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm đỡ cô dậy.

Tài liệu tham khảo