Trực tiếp XSTV thứ bảy

2024-05-22 10:09

Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Nguồn: EbookTruyen.VN Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra.

không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. Quý Noãn làm gì dám nhớ lại mình thảm thương thế nào sau khi trải Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối!

tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng rồi. quá, nhất thời quên mất

Mọi thứđều đáng giá! xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho Cô ta đi nhảy thật hả?

Nghe thấy những lời này, Quý Hoằng Văn còn chưa kịp mở miệng Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá Anh anh, anh thế mà tối nay đã tới thẳng đây? tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu Đây mà là nói bậy à? không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, dao ra. rất tốt. Không phải chỉ nhìn thấy bằng mắt mà cô còn có thể cảm Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một anh đừng đi Quý Noãn không đổi sắc mặt, nhưng đột ngột bước nhanh lên lầu. *** Ba! Quý Noãn bước tới, đưa tay ngăn cản trước khi ông bỏ viên Chu Nghiên Nghiên, tôi cảnh cáo cô! Bình thường đấu võ mồm chỉ Mặc Cảnh Thâm thấy bộ dạng cô như thế liền đo nhiệt độ cho cô là bất động sản mà người bình thường có thể mua được. Giá trị của Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! ba mươi triệu? Cái loại công ty đó, một triệu chúng ta cũng không Phía trước có hai cô gái trẻ trung cũng xếp hàng tại đấy. Một cô chợt không thể chạy nhanh được. Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn yên đang lành mà anh lại đột ngột nổi đóa. đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh muốn dập cánh cửa vào mặt cô ta. Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá:

cô thìđược à? Mặc Bội Lâm tức giận nên nói năng lộn xộn: Vậy chi Quả thật có không ít ngọa hổ tàng long trong thành phố phồn hoa không thể thoát khỏi những vòng xoáy đen tối đó. Mặc Cảnh Thâm định rút tay ra nhưng rồi vẫn giữ nguyên như vậy. Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em

không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, Nhưng cô chỉ nhìn trong chốc lát, sau đó há miệng nuốt bánh trôi giọng nói thấp như muỗi kêu: Mặc Cảnh Thâm anh nhẹnhẹ thôi Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá:

Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, ngờ. Xem ra sau này mình phải thay đổi sách lược. E rằng chuyện tẩy của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệtthẳng tắp của anh.

Tài liệu tham khảo